Máy chấm công Wifi vân tay thẻ Ronald Jack/ Zkteco X8000PRO

Máy chấm công Wifi vân tay thẻ Ronald Jack/ Zkteco X8000PRO là thiết bị được tích hợp sử dụng vân tay và thẻ từ nhận dạng vân tay rất nhanh chóng, đầu đọc vân tay chống mài mòn và bong tróc. Zkteco X8000PRO sang trọng, đẹp mắt và rất dễ sử dụng với chi phí đầu tư thấp.
Máy chấm công Wifi vân tay thẻ Ronald Jack/ Zkteco X8000PRO

Nhận vân tay nhanh nhạy

Ronald Jack/ Zkteco X8000PRO có thuật toán khớp dấu vân tay dựa trên thương mại nhanh nhất với cảm biến vân tay quang học chất lượng cao, hiệu suất cao. Màn hình TFT 3 inch có thể hiển thị nhiều thông tin hơn một cách sinh động, bao gồm chất lượng hình ảnh vân tay và kết quả xác minh,...

Truyền dữ liệu nhanh chóng

Máy chấm công X8000PRO được tích hợp sẵn với thuật toán đẩy, vì vậy khi nhân viên quét ngón tay của mình, dữ liệu sẽ được đẩy tới máy chủ ngay lập tức thông qua Wi-Fi. Máy chấm vân tay này có thể kết nối với Wi-Fi của bạn và truyền dữ liệu đến phần mềm dễ dàng.
Tới Ngày Đêm  để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm công nghệ, laptop, PC, camera, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng,... chính hãng, uy tín cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Sản phẩmMáy chấm công Wifi Vân tay/ thẻ
Tên HãngRonald Jack
ModelX8000PRO
Kiểm soát vào ra
Khả năng quản lý3.200 dấu vân tay / 10.000 thẻ từ
Bộ nhớ120.000 bản ghi
Giao tiếpTCP / IP, WiFi, USB-host
Nguồn điện5V, 2A
Pin lưu điệnKhông
Kích thướcKích thước: 185*137*38.2mm (LxWxT)
Mô tả khácDung lượng người dùng: 3000
Màn hình màu: 2.8 ”
Các chức năng tiêu chuẩn: ID người dùng 9 chữ số, T9 đầu vào, SMS, DST, Truy vấn tự phục vụ, chuyển đổi trạng thái tự động,Nguồn điện: DC 12V / 1.5A
Nhiệt độ hoạt động: 0 ° C – 45 ° C
Độ ẩm hoạt động: 20% – 80%

Các bạn có thể xem thêm :   Thuê hệ thống camera giám sát          
Các bạn có thể tham khảo thêm  : pccc Ngày Đêm, thiết bị báo cháy Ngày Đêm

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty phát triển công nghệ Ngày Đêm Địa chỉ : 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân- Hà Nội Số điện thoai: 0919297766 Website: http://ngaydem.vn/camera-giam-sat/

Share this:

1 nhận xét

Giải pháp Camera Giám Sát camera quan sát Nhà Xưởng giá rẻ trọn bộ là một lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu giám sát và bảo vệ tài sản. Với ưu điểm về chi phí tiết kiệm, trọn bộ bao gồm các thiết bị cần thiết như camera, hệ thống lưu trữ và phần mềm quản lý giúp việc lắp đặt và sử dụng trở nên dễ dàng.
Tuy nhiên, việc lựa chọn giải pháp giám sát phải dựa trên nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp, bao gồm kích thước nhà xưởng, số lượng camera cần thiết và chất lượng hình ảnh mong muốn. cần lưu ý đến khả năng mở rộng hệ thống trong tương lai và tính ổn định của Camera.
Với sự đa dạng và phong phú của thị trường hiện nay, việc tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất cho Camera Giám Sát cần được thực hiện một cách cẩn trọng, an Tâm đáp ứng được mọi yêu cầu và tiêu chí cần thiết.