Lắp đặt máy chấm công tại Bắc Ninh



Dịch vụ lắp đặt máy chấm công tại Bắc Ninh: chấm công cho nhân viên bằng vân tay; thẻ từ. Xuất báo cáo hàng ngày, hàng tháng, tính công cho nhân viên đơn giản, chính xác. Giảm gánh nặng cho người quản lý nhân sự.

Bắc Ninh là thành phố có nền kinh tế phát triển ở miền Bắc. Các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất,.. hoạt động ở khu vực này ngày một nhiều.Số lượng nhân viên làm việc ở đây cũng vì thế mà gia tăng chóng mặt. Việc kiểm soát chuyên cần nhân viên tại các khu làm việc là rất cần thiết. Trước kia, người quản lý nhân sự thường kiểm tra nhân viên có đi làm hay không bằng cách thủ công. Việc đó sẽ tốn rất nhiều thời gian cho người quản lý. Với việc lắp đặt máy chấm công thì người quản lý chỉ cần ngồi tại nơi làm việc xuất báo cáo chuyên cần của nhân viên với phần mềm chấm công trên máy tính. Điều đó, rõ ràng là đơn giản hơn rất nhiều so với cách thủ công vẫn thường dùng.









Lắp đặt máy chấm công tại Bắc Ninh
Dịch vụ lắp đặt máy chấm công tại Bắc Ninh

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Ngày Đêm chuyên cung cấp, lắp đặt máy chấm công vân tay, thẻ từ chính hãng. Khách hàng tại Bắc Ninh có nhu cầu lắp đặt xin liên hệ đến chúng tôi.


SỐ ĐIỆN THOẠI: 0919297766



Với mục đích đem đến giải pháp quản lý chuyên cần cho nhân viên hiệu quả tại các công ty. Với mỗi yêu cầu từ khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn, lên phương án chấm công hiệu quả nhất có thể.

Chúng tôi sẵn sằng đến trực tiếp địa điểm cần lắp đặt để khảo sát cho khách hàng. Các vấn đề thắc mắc từ khách hàng sẽ được trao đổi tại nơi thi công. Mục đích là tạo sự tin tưởng từ khách hàng đối với đơn vị chúng tôi.


Vậy một hệ thống chấm công tiêu chuẩn cần những gì? Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng về hệ thống quản lý thông minh này.
Một hệ thống máy chấm công cơ bản cần có.
1. Máy chấm công


– Thiết bị đầu tiên của hệ thống là máy chấm công.

– Chức năng của thiết bị này là ghi nhận dữ liệu nhân viên chấm công hằng ngày bằng vân tay hoặc thẻ từ.

– Bạn có thể trích xuất dữ liệu chấm công tại máy với USB, đầu lọc thẻ.

Tùy vào mỗi loại, tính năng của từng máy sẽ khác nhau dựa vào quy mô từng công ty; hình thức kết nối với máy,..

Chúng tôi cung cấp, lắp đặt máy chấm công tại Bắc Ninh chính hãng như Ronald Jack; Hikvision; Wise eye. Mitaco…


2. Phần mềm kết nối với máy chấm công.

Tùy vào mỗi loại máy sẽ có phần mềm quản lý khác nhau. Chúng ta chỉ cần máy chấm công kết nối mạng cùng với máy tính quản lý phần mềm là được. Kỹ thuật máy chấm công đặt sẽ cài đặt giúp bạn vấn đề này.

Một số phần mềm thông dụng:

– Wise eye on 39; Wise eye V5.1; TAS-ERP; Mitaco Pro;… chuyên dùng cho máy chấm công Ronal Jack. Phần mềm thông dụng nhất ngày nay để quản lý máy chấm công.



– Phần mềm iVMS 4200 dùng cho máy chấm công Hikvision. Đây là phần mềm đa năng tích hợp xem cả camera, báo động, của Hikvision


Lắp đặt máy chấm công tại Bắc Ninh với các phần mềm chuyên dụng này sẽ giải quyết nhiều vấn đề chuyên cần cho nhân viên tại khu vực này.

Ứng dụng của các phần mềm là lấy dữ liệu chấm công về máy tính và xuất báo cáo chấm công hàng tháng cho nhân viên.

Khai báo ca làm việc, thông tin, sơ yếu lí lịch của nhân viên làm việc.

Với mục đích giúp quản lý nhân sự có thể tính toán đơn giản hơn trong việc tính lương cho nhân viên.
3. Dây mạng kết nối.

Dây mạng có chức năng truyền tín hiệu mạng từ máy chấm công đến với phần mềm.

Tiêu chuẩn: Máy chấm công phải được kết nối cùng một mạng với máy tính chứa phần mềm chấm công.
4. Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt máy chấm công tại Bắc Ninh – Digital.,jsc



Một hệ thống máy chấm công được hoạt động ổn định cần phải có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Đáp ứng được mọi vị trí, địa hình tại nơi thi công. Từ cách đưa ra phương án, bố trí chạy dây, cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng đều phải chuyên nghiệp. Tạo được lòng tin từ phía đối tác.

Với kinh nghiêm lắp đặt máy chấm công tại Bắc Ninh cho các khu công nghiệp, bệnh viện, hay ngân hàng,… Đơn vị chúng tôi tự tin đáp ứng tốt nhất cho khách hàng về giải pháp chấm công.




Share this:

Không có nhận xét nào