Quy trình thi công hệ thống điện nhẹ

 Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ điện tử và việc ứng dụng chúng vào thực tiễn cuộc sống mang lại cho con người nhiều lợi ích vượt trội. Sản phẩm máy chấm công vân tay là một trong những thiết bị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để chấm công cũng như kiểm soát thời gian làm việc toàn bộ nhân viên tại công ty mình.

Máy chấm công là gì?

Máy chấm công là thiết bị điện tử có khả năng ghi nhận thời gian đến làm việc và thời gian về của công nhân viên trong công ty. Có thể 3 loại máy chấm công chính bao gồm:

Máy chấm công bằng thẻ giấy: Là máy chấm công sử dụng thẻ giấy để dập in giờ đến và giờ về của nhân viên. Tuy nhiên, máy chấm công này ít được sử dụng hơn so với 2 máy chấm công còn lại

Máy chấm công vân tay: Thiết bị này sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay để ghi lại thời gian đi và đến văn phòng của nhân viên.

Máy chấm công bằng thẻ cảm ứng: Thiết bị chấm công qua loại thẻ cảm ứng không tiếp xúc proximity hoặc là thẻ mafire.

Máy chấm công giúp doanh nghiệp kiếm soát thời gian làm việc của nhân viên

Ngoài ra, máy chấm công vân tay-thẻ cảm ứng là thiết bị chấm công bằng vân tay kết hợp thêm đầu đọc thẻ cảm ứng. Hay máy chấm công vân tay hay máy chấm công thẻ cảm ứng kết hợp với tính năng đóng mở khóa điện tử và tạo thành thiết bị vừa có tác dụng chấm công đồng thời có thể kiểm soát luôn cửa ra vào.

Ưu điểm của máy chấm công vân tay

Nhược điểm của máy chấm công sử dụng thẻ cảm ứng và máy chấm công thẻ giấy là các nhân viên trong công ty có thể chấm công hộ cho nhau hoặc thường hay xảy ra tình trạng quên thẻ, mất thể nên đây là một hạn chế lớn có thể nói là bất tiện. Chính vì vậy, máy chấm công vân tay là thiết bị tiện lợi và hiệu quả nhất nhất bởi chỉ cần sử dụng vân tay của người đó là có thể chấm công dễ dàng và dấu vân tay của mỗi người là hoàn toàn khác nhau nên không thể chấm công hộ nhau được.

Máy chấm công vân tay thiết bị có nhiều ưu điểm vượt trội

Máy chấm công vân tay có dung lượng chấm công lớn, quản lý được nhiều người dùng và dễ dàng khi sử dụng cũng như lắp đặt. Máy chấm công vân tay còn có thể kết nối đến máy tính có cài đặt phần mềm quản lý để có thể xuất thành các báo cáo: báo cáo chi tiết chấm công, báo cáo thống kê ...hay kết nối các thiết bị bị kiểm soát khác. Máy chấm công vân tay giá rẻ của nhiều hãng sản xuất đã có mặt trên toàn quốc và khi mua máy chấm công chính hãng các bạn còn hỗ trợ được lắp đặt miễn phí máy chấm công.

 

Có thể nói máy chấm công hay là máy chấm công vân tay là công cụ vô cùng tiện lợi cho các doanh nghiệp hiện nay, với giá thành thấp nên các bạn dễ dàng sở hữu lắp đặt để phục vụ cho quản lý nhân sự hiệu quả hơn.

 

Máy chấm công vân tay giá rẻ tiện ích mới cho các văn phòng công sở. Máy chấm công vân tay giá rẻ tiện Hiện nay cùng với sự






CÔNG TY CỔ PHẨN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Add: Số 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0919 29 77 66

Share this:

Không có nhận xét nào