Một số dòng máy chấm công khuôn mặt tốt nhất cho tới thời điểm hiện tại

Máy chấm công khuôn mặt là gì?

Máy chấm công khuôn mặt
là thiết bị sử dụng công nghệ sinh trắc học có thể nhận diện đươc khuôn mặt để xác thực khi chấm công mà không cần sử dụng thẻ, dấu vân tay. Chính vì thiết bị sử dụng khuôn mặt để nhận diện nên tính bảo mật cao, hạn chế việc chấm công hộ nhau trong công ty. Đặc biệt, một số máy chấm công khuôn mặt còn tích hợp thêm chế độ kiểm soát cửa.

Ưu điểm
- Tính bảo mật cao, hạn chế tối đa việc chấm công hộ
- Khắc phục được nhược điểm của một số loại máy chấm công thông thường chẳng hạn như tình trạng quên thẻ, đầu đọc bị mờ, trầy xước
- Được tích hợp nhiều tính năng thông minh, công nghệ hiện đại

Nhược điểm
- Chi phí khá cao, trung bình 1 máy chấm công dao động trong khoảng từ 3 đến 10 triệu, cao hơn so với các loại máy chấm công thông thường khác.

Một số dòng sản phẩm máy chấm công tốt nhất hiện nay 
1. Máy chấm công Ronald Jack IFACE 302
Là sản phẩm thuộc thương hiệu Ronald Jack được tích hợp cả 2 chức năng chấm công bằng khuôn mặt hoặc dấu vân tay. Sản phẩm được tạo ra trên nền tảng ZEM600 và sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt dựa trên thuật toán ZK Face 5.0. Bộ nhớ lớn và bộ vi xử lý tốc độ cao 630 MHz. Thiết bị có thể lưu giữ 3000 khuôn mặt, 4000 dấu vân tay. Camera hồng ngoại độ phân giải cao giúp máy có thể nhân diện chính xác được khuôn mặt ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng. Màn hình cảm ứng TFT 4.3 inch rõ nét, dễ sử dụng. Máy vẫn có thể lưu trữ dữ liệu ngay cả khi mất điện . Giá hiện tại của chiếc máy chấm công này là 9.000.000 VNĐ.

2. Máy chấm công Ronald Jack MB300
Là dòng máy thương hiệu Ronald Jack MB300 có tốc độ xử lý nhanh (chỉ mất 1s), nhờ được trang bị chip xử lý Intel của Mỹ. Ngoài khuôn mặt, thiết bị cũng được tích hợp thêm chế độ chấm bằng vân tay nữa. Thiết bị có thể lưu trữ được tới 400 khuôn mặt và 3000 vân tay đồng thời ghi nhớ được 100.000 In/ Out. Máy chấm công MB300 sử dụng cảm biến quang học ánh sáng xanh giúp nhận dạng mọi dấu vân tay. Tính bảo mật cao và không bị mất dữ liệu khi xảy ra tình trạng mất điện. Giá chiếc máy khoảng 4.000.000 VNĐ 

3. Máy chấm công Ronald Jack VF600
Là thiết bị vừa có thể nhận diện chấm công bằng khuôn mặt vừa chấm công bằng thẻ cảm ứng. Máy có thể lưu trữ tối đa được 400 khuôn mặt, 10.000 thẻ cảm ứng, 10.000 In/ Out để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp lớn. Thiết bị sử dụng chip Intel của Mỹ, Ronald Jack VF600 có tốc độ xử lý cực nhanh nên thời gian chấm công nhanh( khoảng 1 giây mỗi lần chấm công). Tính bảo mật cao và không bị mất dữ liệu khi xảy ra tình trạng mất điện. Giá cho chiếc máy là 6.000.000 VNĐ.

Lời kết: Qua bài viết, mình hy vọng bạn đã biết thêm thông tin về một vài mẫu sản phẩm máy chấm công chất lượng tốt nhất hiện nay rồi. Nếu có nhu cầu tư vấn, đặt mua máy chấm công bạn có thể liên hệ:
Hotline: 091.929.7766
Địa chỉ: 44A Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
hoặc truy cập website: ngaydem.vn  

Share this:

Không có nhận xét nào